Bồn cầu hợp lý Inax – Bồn cầu thế hệ mới hiện đại

 Nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh ngày càng được chú trọng, nâng cấp ưng ý sở hữu cuộc sống tiên tiến ngày nay. Hiểu được xu hướng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Inax đã ko ngừng nghiên cứu áp dụng kỹ thuật tạo ra sản phẩm trang bị vệ sinh thông minh, nhằm tới các trải nghiệm vô cùng tiện thể ích cho người dùng. Trong ấy với bồn cầu logic Inax tới những trải nghiệm vô cùng đáng giá cho người dùng. Vậy sản phẩm bồn cầu logic Inax này mang các điểm mạnh gì ? Tại sao chúng lại được người sử dụng yêu thích hiện nay, hãy cộng chúng tôi mua hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Những điểm vượt trội của bồn cầu tuyệt vời Inax 

1/ Bồn cầu hợp lý Inax là gì ?

Bồn cầu tối ưu Inax là cái vật dụng vệ sinh Inax thuộc mẫu bồn cầu vệ sinh điện tử vận dụng kỹ thuật mới hiện đại. Mẫu bồn cầu inax này cung cấp đa dạng tính năng mới như điều khiển duyệt y bảng điện tử, ứng dụng di động hoặc điều hướng từ xa,… Và chức năng cảm ứng nhận biết người để tự động đóng/mở bồn cầu, tự động gạnh rửa, tự động xả nước…

2/ Đặc điểm nổi bật của bồn cầu tối ưu Inax là gì ?

– Bồn cầu logic Inax tích hợp những công nghệ bậc nhất bây giờ sở hữu thể nhắc tới như:

  • Công nghệ kháng khuẩn bề mặt Hyperkilamic: với khả năng ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, kháng khuẩn tuyệt đối với đặc tính sản phẩm cứng bóng, chống ăn mòn bề mặt.
  • Rơ le nhiệt: cảm ứng từ kiểm soát nhiệt độ cao, tự ngắt lúc gặp sự cố đảm bảo an toàn lúc sử dụng.
  • Hệ thống vòi rửa và vòi phun sử dụng riêng cho phụ nữ: bạn sẽ được trải nghiệm khoa học khiến sạch hoàn hảo với chức năng phun rửa dành riêng cho đàn bànhững tính năng nhân tiện nghi được tăng cường.

– Bồn cầu Inax hợp lý tích hợp công nghệ hiện đại nên mang lại đa dạng nhân tiện ích thiết thực cho người dùng:

+) Tạo hứng thú và giải tỏa căng thẳng

Bồn cầu hợp lý Inax sở hữu chế độ xả tự động giúp cho người tiêu dùng cảm giác ham thích và giải tỏa căng thẳng, mỏi mệt sau ngày dài khiến việc căng thẳng. Sau khi người sử dụng đi vệ sinh xong, vòi rửa của bồn cầu sẽ tự động vệ sinh và diệt khuẩn, bảo đảm sạch sẽ và sạch khuẩn cho các lần dùng tiếp theo.

+) Tiết kiệm giấy vệ sinh và nước

Nhật Bản vốn là quốc gia mang nguồn tài nguyên tự nhiên hạn chế phải họ thực thụ trân quý của cải vô giá của thiên nhiên như: nước, khoáng sản, rừng,… Để tránh việc cạn kiệt tài nguyên, người Nhật đã phát minh ra bồn cầu điện tử sở hữu mong muốn tiện tặn nước xả và tránh tối đa nhu cầu sử dụng giấy.

Bồn cầu tuyệt vời Inax chức năng rửa tự động với lượng nước nhất thiết nhưng vẫn đảm bảo rửa sạch nhanh chóng, song song tiết kiệm nước tối đa cho người dùng. Điều này ko chỉ giúp bạn hà tiện được mức giá tiêu dùng mà còn khiến cho bạn với các trải nghiệm thú vị.

+) Bồn cầu Inax logic tích hợp tính năng hiện đại vào cái bảng điều khiển giúp người tiêu dùng dễ thao tác, sử dụng lúc dùng.  Hệ thống bảng điều khiển gắn ngay tắp lự ngoài nắp hoặc bảng điều khiển cầm tay đều dễ dàng sử dụng. Chúng hiển thị đầy đủ những tính năng, nút nhấn dễ dùng và bề mặt bảng điều khiển còn được áp dụng khoa học kháng khuẩn.

Ngoài ra, vào những ngày mùa đông lạnh giá, người dùng ngại nhất là ngồi vào bồn cầu. Với bồn cầu tối ưu Inax thì bạn ko bắt buộc lo âu nữa vì đã với chức năng sưởi ấm nắp ngồi bồn cầu, thoải mái ngồi mà không sợ lạnh.

Bồn cầu Inax thông minh sử dụng điện nhưng nguồn điện tiêu thụ của chúng cũng ko đáng lo ngại, vô cùng tiện tặn điện và đảm bảo đáp ứng tối đa đa số nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên là những tính năng ưu việt của bồn cầu thông minh Inax, các tính năng này bồn cầu tuyệt vời Inax được khẳng định là bồn cầu thế hệ mới tiên tiến sang trọng. Quý các bạn với nhu cầu tậu bồn cầu tuyệt vời hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để tậu được sản phẩm chính hãng, giá rẻ đa dạng ưu đãi.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023