Giá bồn cầu Inax mới nhất đầu năm 2023 tại SEABIG

 Báo giá bồn cầu Inax chính hãng năm 2023 mới nhất được showroom Inax SEABIG gửi đến người mua đang mang nhu cầu tậu sắm. Các sản phẩm bồn cầu Inax được biết đếncái sản phẩm chất lượng, được Inax cải tiến và áp dụng những kỹ thuật hiện đại bậc nhất thế giới đáp ứng được mọi nhu cầu dùng của mọi đối tượng khách hàng.

Năm 2023 này, quý quý khách đang sử dụng rộng rãisở hữu nhu cầu tìm tìm sắm bồn cầu Inax chính hãng, đang thông báo về mức giá hiện nay là bao nhiêu? Bài viết sau đây của showroom Inax SEABIG sẽ cập nhật giá bồn cầu Inax năm 203 mới nhất nhé!

1/ Báo giá bồn cầu Inax chính hãng năm 2023

1.1/ Bồn cầu Inax 1 khối Inax

Bồn cầu Inax 1 khối là cái vật dụng vệ sinh đã và đang cực kỳ được quan tâm tại thị trường Việt Nam. Các mẫu bồn cầu 1 khối Inax được kiểm tra là bán chạy nhất tại showroom Inax SEABIG tại Hà Nội và với doanh số bán hàng cao nhất trên nhiều mặt hàng tại thời khắc hiện tại.

Thiết kế của các sản phẩm bồn cầu 1 khối khá đa dạng, nhiều ngoại hình loạido vậy người mua hoàn toàn với thể lặng tâm khi dùng sản phẩm cho ko gian nhà vệ sinh của gia đình. Đa số những sản phẩm bồn cầu một khối Inax đều được tráng men Aqua Ceramic và kết hợp sở hữu nắp rơi êm chất lượng cao. Hệ thống xả nhanh, mạnh không gây tiếng ồn với lại cảm giác thoả thích khi sử dụng. Bề mặt sứ của các mẫu bồn cầu Inax đều được bảo đảm kháng khuẩn cực tốt, ko gây hại cho sức khỏe, bề mặt sáng bóng không bị ố vàng trong thời gian dài sử dụng.

>>> Link báo giá bồn cầu Inax 1 khối xem ngay tại: https://thietbivesinhinax.vn/danh-muc-san-pham/bon-cau-inax/bon-cau-inax-1-khoi/

1.2/ Bồn cầu Inax 2 khối

Bồn cầu 2 khối Inax mang bề ngoài tương đối cổ điển, kích thước nhỏ nhắn thích hợp lắp đặt cho các không gian nhà vệ sinh không gian hạn chế hoặc các công trình nhà vệ sinh công cộng. Vẫn với đủ các tính năng cơ bản của một chiếc bồn cầu phải có, bên cạnh đó để hà tiện chi phí cũng như hạ giá tiền sản phẩm phải hệ thống xả của bồn cầu 2 khối Inax sẽ gây tiếng ồn hơn, két nước thường tách rời với bệ ngồi bắt buộc vô cùng dễ bị bám bẩn, nắp bồn cầu thường. Bên cạnh đó, lớp men của bồn cầu 2 khối thường không chất lượng bằng bồn cầu 1 khối Inax (tuy nhiên vẫn với 1 số mã được phủ men Aqua Ceramic).

=> Xem báo giá bồn cầu 2 khối tại:  https://thietbivesinhinax.vn/danh-muc-san-pham/bon-cau-inax/bon-cau-inax-2-khoi/

1.3/ Bồn cầu Inax nắp điện tử

Bồn cầu INAX nắp điện tử là sản phẩm bồn cầu tối ưu nhất của Inax tính tới thời điểm hiện tại. Sản phẩm được tích hợp các chế độ logic như: Sấy khô, xẹp rửa tự động nhiều chế độ, massage, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi hôi và tự đóng nắp. Phù hợp lắp đặt sử dụng cho khách sạn cao cấp, biệt thự, chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, resort, villa…

Bồn cầu logic Inax có thể chia thành 3 chiếc sản phẩm biệt lập sau đây:

+ Bồn cầu nắp rửa cơ Inax: Là bồn cầu kết hợp với nắp rửa tích hợp hệ thống vòi rửa hiện đại, ko tiêu dùng điện. Điều chỉnh tính năng của vòi rửa bằng bí quyết điều chỉnh phải gạt gắn bên hông nắp rửa.

+ Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax: Là cái bồn cầu được tích hợp nắp rửa điện tử mang rộng rãi tính năng logic như: Sấy khô, xịt rửa tự động rộng rãi chế độ, massage, sưởi ấm bệ ngồi, khử mùi hôi và tự đóng/mở nắp… Một sản phẩm nắp rửa điện tử của Inax sở hữu thể kết hợp mang nhiều cái bồn cầu khác nhau bao gồm cả bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối Inax. Tuy nhiên, nhà phân phối vẫn khuyên các bạn cần tìm bồn cầu kèm nắp rửa ngay từ đầu để kiệm ước mức giá hơn rất rộng rãi so mang việc mua bồn cầu riêng và nắp rửa riêng.

+ Bồn cầu điện tử Inax: Phần nắp bồn cầu và bồn cầu mang thiết kế đồng nhất, ko thể thay thế những mẫu nắp khác. Bồn cầu ko với két nước nhưng vẫn lấy nước trực tiếp từ đường nước trong nhà và sản phẩm này của Inax được nhập khẩu nguyên loại từ Nhật Bản. So sở hữu bồn cầu nắp rửa điện tử sẽ các tính năng nổi bật hơn như: thể phát nhạc, tự động xả, đèn LED chiếu sáng, kết nối điện thoại thông minh…

=> Xem giá bồn cầu tại: https://thietbivesinhinax.vn/danh-muc-san-pham/bon-cau-inax/bon-cau-inax-nap-dien-tu/

1.4/ Bồn cầu Inax treo tường

Với kiểu dáng hầu hết phần két nước và lắp đặt ẩn phía bên trong tường, lộ ra bên ngoại trừ phần bệ ngồi treo tường và nút nhấn xả. Bồn cầu âm tường Inax được kiểm tra1 trong các giải pháp cho các ko gian nhà vệ sinh hiện đại với khoảng trống hạn chế. Tiết kiệm ko gian, dễ dàng vệ sinh, sử dụng thuận tiệnnhững lí do bạn buộc phải sở hữu ngay 1 cái bồn cầu âm tường Inax cho gia đình.

Hiện nay, các mẫu bồn cầu Inax treo tường được cải tiến hơn hai mẫu nút xả cơ và nút xả cảm ứng hiện đại, nhanh nhạy. Thiết kế thiết kế cũng nhỏ gọn, tiên tiến ko quá đa dạng yếu tố và dễ dàng kết hợp những sản phẩm thiết bị vệ sinh khác cộng thương hiệu.

=> Xem giá bồn cầu Inax treo tường tạị https://thietbivesinhinax.vn/danh-muc-san-pham/bon-cau-inax/bon-cau-inax-treo-tuong/

2/ Showroom Inax SEABIG liên tiếp cập nhật trình giá mới nhất năm 202

Khách hàng đang nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh Inax, mong muốn được báo giá tốt nhất bồn cầu InaxShowroom Inax SEABIG sẽ là một trong những cửa hàng uy tín dành cho bạn. Chúng tôi là nhà phân phối uy tín sở hữu hơn 11 năm kinh nghiệm chế tạo những sản phẩm thứ vệ sinh cao cấp đến với đa dạng công trình dự án trên cả nước.

Khi đến với showroom Inax SEABIG, quý khách sẽ được tham vấn về sản phẩm, báo giá sản phẩm bồn cầu Inax các cái nhanh nhất thị trường. Qua đó, các bạn sẽ nhận được báo giá rẻ nhất, nắm được giá thành cụ thể của từng sản phẩm đang quan tâm, ngoại trừ ra còn được tham mưu lựa tìm sản phẩm ưng ý nhất sở hữu nhu cầu và tài chính.

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023