Sen vòi Inax chinh phục người dùng ra sao ?

 Sen vòi Inax là một trong chiếc sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax được đa số người tiêu dùng đánh giá cao, lựa sắm trang trí, tân trang cho không gian phòng tắm đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Vậy sen vòi Inax chinh phục người mua như thế nào ? Showroom Inax SEABIG sẽ san sẻ trong bài viết này nhé.

sen vòi inax

Những điểm vượt trội của sen vòi Inax

1/ Sen vòi Inax nhiều cái mã 

Sen vòi Inax rộng rãi cái mã đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng từ vòi xẹp cho sen tắm, vòi chậu cao cấp. Mọi sản phẩm sen vòi Inax tập chung chủ yếu tới sự thông minh 1 bí quyết đơn thuần nhất. Sen vòi Inax luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu căn bản của người tiêu dùng, giống như đây là sản phẩm của toàn bộ nhà vậy.

2/ Sen vòi Inax áp dụng kỹ thuật hiện đại 

Sen vòi Inax được cung ứng theo công nghệ của Nhật Bản, những sản phẩm của Inax luôn được đánh giá mang độ bền rất cao. Các chuyên gia Inax đã phân tách thật kỹ và lựa chọn các nguyên nguyên liệu thấp nhất cho sản phẩm của mình. Không những thế các sản phẩm sen vòi Inax được vận dụng các khoa học hiện đại nhất hiện nay:

  • Công nghệ vòi sen hàng đầu Nhật Bản: Vòi sen lạnh inax thường được ngoại hìnhsở hữu cấu tạo lõi vòi bằng đồng mang hàm lượng hợp kim. Những hợp kim được thiết lập trong một điều kiện cho phép nhằm đảo bảo tối đa sức khỏe của người tiêu dùng. Bên ngoài vòi sen của hãng inax thường được phủ một lớp Niken Crome bên không tính nhằm bảo vệ vòi sen khỏi tác động oxi hóa bên ngoài.
  • Công nghệ cảm ứng Line Sensor: Với khoa học công nghệ này điểm cảm ứng phản xạ sẽ được nâng cao lên đến 64 điểm, khác vòi cảm ứng bình thường một điểm. Tuy nhiên không buộc phải thứ vệ sinh nào của inax cũng với kỹ thuật này.
  • Công nghệ Ecohandle: Đây là kỹ thuật giúp vòi sen của hãng inax trong giai đoạn dùng thường kiệm ước nước và điện sử dụng. Đây là khoa học giảm tiêu hao nguồn năng lượng và giảm kinh phí tổn hàng tháng.
  • Công nghệ 360 độ: Công nghệ xoay chiều 360 độ của đầu vòi sen giúp vòi sen sở hữu thể chảy chụm tia nước rộng nhưng vẫn êm ái.
  • Công nghệ Ecoful shower : Đây là kỹ thuật tiêu dùng khoa học phun cánh quạt nhằm tạo ra những hạt nước lớnvới thể giảm thiểu lượng nước tiêu thụ lên tới 35%.
  • Công nghệ Click: Được biết tới mang 2 nút điều chỉnh lượng nước trong giai đoạn tiêu dùng nhằm tối ưu hóa nguồn nước trong giai đoạn sử dụng.

Khám phá <span class='marker'>công nghệ</span> tuyệt hảo Sen vòi Inax năm 2021

3/ Giá sen vòi Inax buộc phải chăng

Giá sen vòi là vấn đề phổ biến người dùng quan tâm nhất, sen vòi inax với gần như chức năng với 1 chất lượng thấp đặc thù tầm giá lại siêu phù hợp sở hữu người sử dụng Việt Nam. Inax họ cho ra các chiếc sản phẩm khác nhau theo từng mức nhu cầu của nhóm đối tượng. Dù bạn mang thuộc nhóm nào cũng sẽ sở hữu những sản phẩm phù hợp sở hữu gia đình bạn.

Với những đặc điểm cùng thế mạnh của mình, Sen vòi Inax đã chinh phục hoàn toàn hầu hết nhu cầu của người sử dụng từ vòi chậu rửa mặt Inax  , sen tắm inax , đến vòi lép sở hữu lại sự nhân tiện nghi cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Quý khách hàng nhu cầu mua sen vòi Inax và các sản phẩm thiết bị vệ sinh inax chính hãng, giá rẻ hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG để tham quan tậu sắm, cùng sự tham vấn tận tình của nhân viên tại đây nhé.

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023