Đặc điểm vượt trội của bồn tắm Inax

 Bồn tắm Inax là 1 mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax cao cấp được cung ứng trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản sở hữu phổ biến đặc điểm nổi bật. Vậy đónhững đặc điểm nổi bật nào của bồn tắm Inax ? Cùng Showroom Inax SEABIG mua hiểu qua bài viết này nhé.

Những đặc điểm vượt trội của bồn tắm Inax

– Bồn tắm Inax được khiến cho từ đa dạng mẫu chất liệu khác nhau như: nhựa Acrylic,  Acrylic ngọc trai, nhựa FRP cao cấp… Mỗi mẫu chất liệu đều những ưu thế nổi bật riêng và mức tầm giá khác nhau.

– Bồn tắm Inax mang 2 cái chính là bồn tắm thường và bồn tắm massage cao cấp. Mỗi cái bồn tắm Inax mang đặc điểm riêng:

+) Bồn tắm Inax thường : Được làm cho từ chất liệu nhựa tổng hợp composite và hao hao như những dòng bồn tắm thường ngày khác, các mẫu sản phẩm này cũng được phủ 1 lớp men Arcrylic sáng bóng đẹp mắt

+) Bồn tắm Inax massage: Đây là  dòng bồn tắm cao cấp của Inax.  Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này là lớp men phủ ngọc trai  Arcrylic đặc trưng sáng bóng và lấp lánh, giúp cho những mẫu bồn tắm được khiến từ chất liệu này vươn lên là sang trọng và nhấp nhánh như 1 món trang sức lóng lánh cho căn phòng tắm của bạn. Không những thế còn với chức năng massage sở hữu lại sự sảng khoái, thanh thản cho người dùng khi sử dụng.

Bồn tắm inax massage MSBV-1800N

– Bồn tắm Inax còn được say mê bởi thiết kế tiên tiếntuyệt vời mang các đường nét tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng và thứ hạng cùng hệ thống trang đồ vật đem đến sự nhân tiện nghi tối ưu, khoa học tiên tiến giúp người tiêu dùng mang sự trải nghiệm tuyệt vời nhất như chức năng massage, sục khí và nước mang tác động rẻ đến những nhóm cơ và xương khớp, giúp giảm đau nhức, giảm găng để cải thiện sức khỏe và tinh thần cho người dùng.

– Bồn tắm Inax  được thiết kế theo các kiểu dáng: dáng thuyền, dáng chữ nhật và dáng tròn. Đa dạng hóa những không gian phòng tắm khác nhau, với lại sự hài hoàn mang các đồ vật phòng tắm khác. Dù ở thiết kế nào bồn tắm của Inax cũng đã được các chuyên gia nghiên cứu, đo đạc và thiết kếtham số kỹ thuật, mang lại cho người sử dụng sự tha hồ tối đa.

– Giá bồn tắm Inax phải chăng thích hợp với điều kiện kinh tế của người sử dụng hiện nay.

Trên là các đặc điểm nổi bật của bồn tắm Inax, Showroom Inax SEABIG san sớt đến rất nhiều người tiêu dùng. Quý người mua mang nhu cầu mua bồn tắm Inax hay những sản phẩm thiết bị vệ sinh khác hãy tới ngay SEABIG để chọn được sản phẩm chính hãng, giá tốt, rộng rãi ưu đãi hấp dẫn. Hoặc địa chỉ hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023