Tổng hợp những dòng sen tắm Inax mang trên thị trường hiện nay

 Sen tắm Inax được biết tớivật dụng vệ sinh tiên tiến không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với ngoại hình thuận tiện cộng rộng rãi tính năng hấp dẫn, những thiết bị vệ sinh Inax này luôn đảm bảo tính luôn tiện nghi cộng những tiện dụng sức khỏe cho người dùng. Sen tắm Inax đa dạng chủng cái đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Đó là các cái sen tắm Inax nào ? Showroom Inax SEABIG sẽ san sẻ qua bài viết này nhé.

sen tắm Inax cao cấp

Các cái sen tắm Inax đa dạng hiện nay

Showroom Inax SEABIG sẽ tổng hợp những loại sen tắm Inax phổ biến, được say mêtiêu dùng rộng rãi mà bạn sở hữu thể tham khảo:

1/ Sen tắm cây Inax

Khi kể đến các chiếc vòi sen tắm Inax rộng rãi hàng đầu hiện tại thì không thể bỏ qua sen tắm cây Inax. Với bề ngoài hiện đại, sự tiện dụng cùng công đoạn lắp đặt sen tắm nhanh chóng, dễ dàng đã giúp cho dòng sen tắm này chiếm được rộng rãi cảm tình của người dùng.

sen cây Inax cao cấp BFV-615S-8C

Sen tắm cây Inax hay còn gọi là sen cây Inax được người sử dụng kiểm tra cao bởi ưu điểm nổi bật như:

  • Được mẫu mã nhiều hai bát sen giúp đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Bát sen lớn được mẫu mã mang lượng nước lớn, đảm bảo hầu hết lượng nước cần thiết cho người dùng nhằm gia tăng cảm giác thoải mái, giúp tạo cảm giác sạch sẽ và thư giãn cho người dùng.
  • Sử dụng mẫu sen tắm này, bạn thể dễ dàng điều chỉnh hướng phù hợp nhu cầu sử dụng.
  • Với bề ngoài sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, sen tắm cây đã tạo bắt buộc sự luôn tiện nghi hơn cho những không gian phòng tắm.

2/ Sen tắm nhiệt độ Inax

Sen tắm nhiệt độ Inax là 1 mẫu sen tắm Inax cao cấp, được ngoại hình sở hữu đa dạng lõi sen hoạt động độc lập giúp giai đoạn điều chỉnh nhiệt độ yêu thích sở hữu thời tiết, môi trường một cách dễ dàng. Cùng đấy chính là những điểm cộng nổi bậtmẫu sen tắm Inax này với lại như:

  • Sen tắm tự thiết lập nhiệt độ nước ở mức vừa phải, người sử dụng ko nên buộc phải tự căn chỉnh nhiệt độ trong giai đoạn tắm.
  • Loại sen tắm này thường được mẫu mã với những khoá an toàn nhằm giảm thiểu được tình trạng bỏng da, đặc trưng là đối với những gia đình trẻ nhỏ.
  • Sen tắm nhiệt độ cũng được ngoại hình hiện đại, sang trọng góp phần tạo điểm nhấn vượt trội và gia nâng cao tính luôn tiện nghi cho ko gian phòng tắm.
  • Sen tắm nhiệt độ Inax tích hợp 1 số khoa học đặc biệt, sở hữu tới cho bạn cảm giác thoả thích và an toàn khi sử dụng: công nghệ Thermostat điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng chính xác, ko gây bỏng khi chỉnh ở nhiệt độ cao, tần tiện nước. Sản phẩm nút chống bỏng: hạn chế vô tình xoay tay gạt làm nước nóng lên hoặc lạnh đi bất ngờ gây nguy hiểm.

3/ Sen tắm âm tường Inax

Sen tắm âm tường Inax có kiểu dáng sang trọng hiện đại, bạn sở hữu thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng. sen tắm Inax này được phủ lớp mạ Ni/Cr vững bền theo thời gian. Sen tắm âm tường Inax yêu thích mang phòng tắm phong phương pháp hiện đại, tiện tặn diện tích, 2 vòi vặn điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ, vòi xả và sen đầu mạnh mẽ, tạo cảm giác sảng khoái khi tắm. Đi kèm tay sen, cho người dùng cá nhân hóa trải nghiệm tắm.

Cách lắp sen tắm âm tường Inax từ A – Z mới nhất (2021)

Trên là tổng hợp các loại sen tắm Inax sở hữu trên thị trường hiện nay, Showroom Inax SEABIG muốn chia sẻ đến số đông người tiêu dùng. Tùy vào nhu cầu sở thích, và điều kiện kinh tế mà người sử dụng lựa sắm cho mình 1 chiếc sen tắm Inax ưng ý nhất. Quý các bạn sở hữu nhu cầu tậu sản phẩm sen tắm Inax hãy tới ngay SEABIG tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để tậu được sản phẩm chính hãng, giá tốt, phổ biến ưu đãi. hoặc liên hệ hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn. Đặc biệt bên cạnh chọn sen tắm Inax hay các vật dụng vệ sinh Inax khác tại SEABIG sẽ nhận được ưu đãi lên tới 30% trong mùa hè 2023 này nhé. Xem khía cạnh tại link: https://thietbivesinhinax.vn/chao-he-2023-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-sieu-uu-dai-len-toi-40/

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023