Những thứ vệ sinh Inax dành cho phòng tắm tiên tiến 2023

 Trong cuộc sống tiên tiến ngày nay, phòng tắm được người tiêu dùng chú trọng đầu tư lựa chon từng trang bị vệ sinh. Bởi ngày nay phòng tắm không chỉ là nơi đơn giản đáp ứng các nhu cầu vệ sinh cơ bản, mà nó còn là khoảng ko gian riêng tây đem tới sự thư giãn sau ngày khiến cho việc căng thẳng. Và những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax là sự lựa tậu cho phòng tắm hiện đại.

phòng tắm <span class='marker'>thứ</span> vệ sinh Inax cao cấp

Thiết bị vệ sinh Inax cơ bản cho phòng tắm tiên tiến 2023

Thiết bị vê sinh Inax tối ưu cao cấp là các sản phẩm được người sử dụng lựa mua cho phòng tắm tiên tiến năm 2023. Đó là những sản phẩm Inax sau:

1/ Bồn cầu inax tuyệt vời hay bồn cầu Inax điện tử

Bồn cầu Inax logic hay bồn cầu điện tử Inax là mẫu bồn cầu được tích hợp đa dạng tính năng tự động như:xịt rửa; sấy khô; khiến cho ấm nắp ngồi; điều chỉnh nhiệt độ nước.

Bồn cầu tối ưu Inax mang nhiều điểm cộng nổi bật như:

  • Có thể tự điều chỉnh sức ép nước cũng như vị trí vòi rửa sao cho yêu thích nhu cầu của người dùng. Độc đáo mang tính năng rửa trước và rửa nước trải rộng (dành cho phái nữ).
  • Vòi rửa massage đa chức năng các chế độ massage bằng chao đảo qua lại vòi rửa, tính năng massage nhẹ nhõm theo nhịp của cái nước ấm.
  • Tiện ích tự động đa dạng: tự động đóng/mở nắp bàn cầu, chế độ sấy khô, khử mùi, tự điều chỉnh áp lực phun.
  • Điều chỉnh nhiệt độ phun rửa và nhiệt độ bệ ngồi theo mong muốn sử dụng.
  • Hệ thống xả xoáy mạnh mẽ
  • Nâng cao khả năng vệ sinh mang khả năng phun tráng, vệ sinh lồng bàn cầu và vòi rửa sau khi sử dụng bằng công nghệ nước điện phân khử khuẩn Ewater+. Khử khuẩn bằng tia UV.
  • Chất liệu bồn cầu với men sứ Aquaceramic, kỹ thuật kháng khuẩn Hyperling giúp ngăn dự phòng những chất bẩn, 1 trong các khoa học độc quyền của nhãn hàng thiết bị vệ sinh Inax.

2/ Vòi chậu Inax nóng lạnh hay vòi chậu cảm ứng

Mỗi lúc kể tới các thiết bị vệ sinh Inax thông minh cho nhà tắm, chúng ta ko thể ko nhắc tới đồ vật vòi chậu Inax nóng lạnh và vòi chậu inax cảm ứng. Với vòi chậu Inax cảm ứng là chiếc thiết bị chậu vệ sinh ko sở hữu phòng ban gạt nước như những mẫu vòi chậu thường thấy. Sản phẩm được bề ngoài đặc biệt với mắt hồng ngoại, với khả năng nhận diện chuyển động của tay để tự động đóng và xả nước.

3/ Sen tắm Inax nhiệt độ 

Sản phẩm sen nhiệt độ là một thứ thông minh trong phòng tắm sở hữu mục đích phục vụ cho các hoạt động tắm gội. Thông thường, các sen tắm Inax chỉ sở hữu tính năng chuyển đổi nhiệt độ từ lạnh sang nóng, còn sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax này sở hữu thể trực tiếp khoá nhiệt độ mức sở hữu định 38 hoặc 40 độ C (đây là mức nhiệt khuyến nghị rẻ nhất của người dùng). Ngoài ra, sen tắm nhiệt độ còn tiêu dùng công nghệ Themorstat (kiểm soát nhiệt độ nhanh chóng) bởi đường ống dẫn nước nóng được bao phủ bởi 1 tầng nước lãkhoa học Heat protect (bề mặt chống bỏng an toàn) ngăn dự phòng sự nâng cao nhiệt độ đột ngột và giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định.

4/ Bồn tắm Inax 

Bồn tắm Inax mang bề ngoàicùng đặc thù sở hữu các tính năng tiên tiến nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bồn tắm Inax là một trong các loại thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm hiện đại, đem lại phổ biến lợi ích như: giảm stress; hỗ trợ máu lưu thông; đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể.; đem tới trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Trên là 4 thứ vệ sinh Inax dành cho phòng tắm tiên tiến 2023 mà người tiêu dùng lựa sắm hiện nay. Quý người mua mê say sản phẩm vật dụng vệ sinh Inax hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, rộng rãi ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc liên hệ hotline: 08.888.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023