Sen vòi inax tiên tiến có khoa học Nhật Bản hàng đầu hiện nay

 Sen vòi Inax được người dùng kiểm tra cao bởi độ bền cũng như tính năng ưu việt, tiện ích thiết thực mà chúng lại khi sử dụng. Bởi sen vòi Inax được chế tạo trên dây chuyền công nghệ độc quyền tiên tiến của Nhật Bản. Đó là các kỹ thuật nào ? Cùng Showroom Inax SEABIG mua hiểu qua bài viết này nhé.

sen vòi Inax cao cấp

Những công nghệ sen vòi Inax tiên tiến ngày nay

Sen vòi Inax được biết tới1 dòng thiết bị vệ sinh cao cấp của Inax được phân phối trên dây chuyền tiên tiến cùng khoa học độc quyền hàng đầu hiện nay. Chúng được các chuyên gia gọi là công nghệ sen vòi Inax. Đó là những công nghệ sen vòi sau:

1/ Công nghệ sản xuất lõi sen vòi Inax 

Trong giai đoạn cung cấp sen vòi Inax, thân được đúc bằng đồng nguyên chất, vô cộng bền bỉ. Và được vận dụng khoa học cao, loại bỏ hoàn toàn hàm lượng chì, kim cái nặng cùng những tạp chất sở hữu hại cho sức khỏe, bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

Khám phá <span class='marker'>kỹ thuật</span> tuyệt hảo Sen vòi Inax năm 2021

2/ Công nghệ mạ bề mặt 

Sen vòi Inax có lớp mạ Crom, Niken siêu sáng bóng mang độ dày tiêu chuẩn Nhật Bản được mạ trên lớp lõi sen vòi bằng đồng thuần chất cao, bóng mịn, giữ bề mặt sáng bóng không gỉ.

Công nghệ mạ bề mặt sen vòi Inax 3 lớp mang quy trình chặt chễ gồm :

+) Lớp mạ niken mờ: Lớp mạ phủ trước tiên lên bề mặt lõi đồng, để bảo vệ bề mặt kim loại. Lớp mạ niken mờ giúp bề mặt nhám mờ, tạo lớp lót mạ niken để sản phẩm mạ niken bóng cao cấp hơn.

+) Lớp mạ niken bóng: Nhà chế tạo Inax sử dụng phương pháp xi mạ điện phân niken lên bề mặt kim dòng trong dung dịch xi mạ niken bóng. Tạo bề mặt lớp mạ siêu bóng và đạt chất lượng cao.

+) Lớp mạ Crom: Đây là lớp ko kể cùng, khoa học xi hóa chất crom thể xi mạ lên lớp lỗ đồng vòi, tăng độ bền cho bề mặt kim loại dù trong môi trường axit hay kiềm đều vô cộng bền bỉ, khó sở hữu thể oxy hóa, tạo bề mặt cứng chắc, bền chống trầy xước, bay màu ở điều kiện khắc nghiệt.

3/ Công nghệ đĩa sứ độ bền cao

Các linh kiện của sen vòi Inax có đệ bền cao. Đĩa sứ điều chỉnh nước bên trong lõi sen vòi mang bề mặt rất mịn, hoạt động trơn chu đến 100.000 vòng, bảo đảm thời kì hoạt động suốt 10 năm.

4/ Công nghệ cảm ứng 

Đây là kỹ thuật đặc biệt của sen vòi Inax, vòi tự động “LINE SENSOR TECHNOLOGY” sở hữu thể cảm nhận ánh sáng, phản xạ bằng 64 điểm cảm ứng. Vì thế. khi sử dụngcộng linh hoạt, luôn tiện nghi.

5/ Công nghệ Clic

Công nghệ CLICK của sen vòi Inax giúp hà tằn hà tiện nước dễ dàng – hiệu quả hơn mang 2 mức độ điều chỉnh của lưu lượng nước: Từ 0% – 50 % và từ 50% – 100%. Công nghệ này giúp kiệm ước nước, lượng nước thoát ra chỉ 0.6L trong khi những sản phẩm thường nhật là 2.9 lít.

6/ Công nghệ 360 sen vòi Inax 

Đầu vòi sen tắm thể xoay chuyển 360 độ, chùm tia nước rộng, dòng chảy mạnh các vẫn êm ái.

BẤT NGỜ CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT SEN VÒI INAX

7/ Công nghệ sen tắm nhiệt độ 

Đây là kỹ thuật nổi bật của sen vòi Inax, mang lại trải nghiệm xuất sắc cho người dùng. Sen tắm nhiệt độ điều chỉnh nhiệt độ lúc tắm ổn định, chính xác với nhu cầu, dễ điều chỉnh, tạo cảm giác tha hồ lúc dùng.
Đặc biệt kỹ thuật chống bỏng an toàn mang người già và trẻ nhỏ, tiết kiệm nước. Hiện kỹ thuật Thermostat áp dụng ở sen tắm và sen cây nhiệt độ Inax.

Trên là những khoa học tiên tiến bậc nhất Nhật Bản được Inax độc quyền áp dụng trong quá trình phân phối sen vòi với đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sen vòi Inax mang độ bền cao, tính năng nhân thể ích thiết thực người tiêu dùng, chinh phục mọi khách hàng gần xa. Quý người mua đam mê sen vòi Inax hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh inax khác  nhu cầu chọn sắm để hoàn thiện ko gian nội thất phòng tắm hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG để mua được sản phẩm chính hãng, giá thấp nhiều ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu GIấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc cửa hàng hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023