Cách nhận mặt bồn cầu Inax chính hãng

 Bồn cầu Inax là sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp được người sử dụng đánh giá cao. Tuy nhiên sản phẩm bồn cầu Inax này bị làm kém chất lượng nhiều. Để giúp người mua giảm thiểu tìm bắt buộc bồn cầu Inax nhái, kém chất lượng, Showroom Inax SEABIG san sớt tới hầu hết người tiêu dùng bí quyết nhận biết qua bài viết này nhé.

bồn cầu Inax chính hãng

Những bí quyết nhận biết bồn cầu Inax chính hãng

Bồn cầu Inax được sản xuất trên dây chuyền khoa học hiện đại của Nhật Bản. Mỗi sản phẩm bồn cầu Inax đưa tới tay người dùng đều sở hữu tem nhãn, giấy chứng nhận nguồn gốc của Inax rõ ràng. Chính bởi thế trên thị trường bây giờ bồn cầu Inax được quý khách cũng như các nhà sản xuất đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm. Bởi sức hút mạnh như vậy cho buộc phải các sản phẩm bồn cầu giả nhãn hiệu Inax mang dịp xuất hiện tràn lan trên thị trường. Các sản phẩm bồn cầu Inax kém chất lượng tràn lan như vậy nhưng ngay cả tới những cơ quan chức năng, quản lý thị trường cũng chưa thể kiểm soát được. Nó đã ảnh hưởng tới uy tín các nhà sản xuất chính hãng, cũng như là nhãn hiệu Inax. Gây bắt buộc tai tiếng xấu “tiền mất tật mang” liên quan tới người tiêu dùng. Inax  đã khuyến cáo người tiêu dùng.

hướng dẫn nhận mặt bồn cầu Inax thật hay giả đến người sử dụng qua những cách nhận biết sau:

+)  Màu sắc của sản phẩm: Bồn cầu Inax khoa học Aqua Ceramic mang chất liệu sứ cao cấp, giúp sản phẩm độ bóng sáng bền lâu. Nhưng với những sản phẩm kém chất lượng thì độ sáng bóng không được cao, bề mặt sần sùi, không min.

+) Logo của Inax: Các tem nhãn, cũng như bao tị nạnh của Inax đều được in logo chuẩn của hãng, được pháp luật Việt Nam bảo hộ. Còn logo của sản phẩm giả mang màu sắc đẹp khác biệt, kiểu dáng sai quy phương pháp của Inax.

+) Giá thành của bồn cầu Inax: sản phẩm nhái sở hữu giá thành chỉ bằng một nửa so với các sản phẩm chính hãng.

+) Chất lượng của sản phẩm: Bồn cầu Inax chính hãng sở hữu sự đồng bộ trong chất liệu, từ men sứ đến phụ kiện, mọi đều đáp ứng đến quy chuẩn mà Inax đã tạo ra.

Ngoài những nhận mặt trực tiếp trên sản phẩm, Showroom Inax SEABIG san sẻ đến người sử dụng để tránh chọn cần bồn cầu Inax giả, nên đến những cửa hàng, đại lý cung cấp sản phẩm Inax uy tín, sở hữu chính sách bảo hành rõ ràng.

Nhằm giảm thiểu tình trạng tậu nên sản phẩm kém chất lượng, mọi người hãy ghé thăm Showroom Inax SeaBig. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, luôn đảm bảo các sản phẩm Inax chính hãng cũng như là chất lượng dịch vụ trên thị trường tại cửa hàng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, SEABIG làm tỏa sáng không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh của tất cả nhà.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023