Thương hiệu đồ vật vệ sinh inax – sự lựa tìm ưu việt dành cho khách hàng

 Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax từ lâu đã được phổ biến các bạn săn đón bởi chất lượng sản phẩm hoàn hảo, bề ngoài đẹp lẫn độ bền cao, cùng khoa học tính năng tiên tiến sở hữu tới cho người dùng các không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh sang trọng ưng ý xu hướng sử dụng hiện nay.

Thiết bị vệ sinh inax hiện đại

Những điểm vượt trội của nhãn hàng thiết bị vệ sinh Inax 

Inax được biết tớinhãn hiệu vật dụng vệ sinh của Nhật Bản. Nó đã chinh phục người dùng Việt bởi chất lượng cao và chiếc mã độc đáo, đa dạng. Thiết bị vệ sinh Inax phân khúc thị trường tốt, thích hợp sở hữu tất cả bắt buộc của người tiêu dùng. Không các thế, Inax còn mang các điểm nổi bật riêng

1/ Chất lượng và uy tín

Thiết bị vệ sinh Inax được cung ứng trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản, đã tồn tại hơn 100 năm trước đây. Trải qua thời gian dài hoạt động, nhãn hàng thiết bị vệ sinh Inax đã với đến cho người sử dụng sản phẩm nội thất phòng tắm hiện đại sang trọng mang các sản phẩm chất lượng, tối ưu ngày một hoàn thiện.

2/ Thiết bị vệ sinh Inax mang phổ biến tính năng ưu việt

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đều được vận dụng những khoa học tiên tiến nhất của Nhật Bản vào giai đoạn cung ứng bồn cầu, chậu rửa cho tới phụ kiện phòng tắm nhằm tạo ra phổ biến tính năng, nhân tiện ích thiết thực cho người sử dụng khi sử dụng. Đó là những khoa học tiên tiến sau:

– Công nghệ chống bám bẩn Proguard và Hyperkilamic.

– Công nghệ tằn tiện nước Ecoful shower và Eco Handle.

– Công nghệ làm cho sáng bề mặt thứ vệ sinh Aqua Ceramic.

– Công nghệ xả rửa Eco X

– Công nghệ nắp rửa tiên tiến Shower Toilet.


Với mỗi một mẫu sản phẩm, Inax sẽ mang kỹ thuật thích hợp, không dừng nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo đổi mới trong giai đoạn chế tạo vừa bảo đảm độ bền cùng tính năng vô cộng một thể ích, tuyệt vời đem tới tay người dùngnhững sản phẩm tốt, tính năng tiên tiến nhất.

3/ Inax sở hữu ngoại hình đa dạng, hiện đại

Kiểu dáng thiết kế, loại mã tuy không bắt buộc 1 chi tiết quan yếu hàng đầu khi kiểm tra chất lượng 1 sản phẩm trang bị vệ sinh. Tuy nhiên, một sản phẩm mang mẫu mã đa dạng, sang trọng, tinh tế luôn mang đến thiện cảm cho người tiêu dùng.Chính do đó những sản phẩm đồ vật vệ sinh Inax được mẫu mã tinh tế, đường nét mềm mại khiến tôn lên vẻ đẹp trong từng sản phẩm cực sang trọng.

BẤT NGỜ CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT SEN VÒI INAX

4/ Inax với chính sách bảo hành rõ ràng dài

Thời gian bảo hành Inax là từ 2 – 3 năm, sản phẩm đồ vật vệ sinh Inax thời kì kéo dài lên đến 10 năm. Đây là một chế độ bảo hành cực tốt, dài lâu khiến cho người chọn an tâm về chất lượng.

+ Phần dùng sứ vệ sinh tiền gian 10 năm bao gồm: thân bệt xí –  két nước xả; chậu rửa lavabo, bồn tiểu dành cho nam.

+ Phụ kiện đi kèm bồn cầu: nắp bệ ngồi, phụ kiện két nước thời kì 01 năm

+ Shower toilet – Nắp bồn cầu tự động thời hạn 01 năm

+ Vòi tắm sen, mang nước xả các mẫu 02 năm bảo hành

+ Bồn tắm bao gồm luôn phụ kiện được bảo hành 02 năm

+ Các phụ kiện khác đều mang được bảo hành 02 năm

5/ Giá sản phẩm Inax tốt

Thương hiệu vật dụng vệ sinh Inax ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi chúng mang nhiều chi phí để lựa chọn. Từ các sản nhân phẩm rẻ, tầm trung hay sản phẩm cao cấp, nhãn hàng đều mang thể đáp ứng. Điều quan trọng nhất là so sở hữu những sản phẩm cùng cấp trên thị trường thì trang bị vệ sinh Inax vẫn giữ được giá thành ổn định, nên chăng nhất phù hợp điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt hiện nay.

Với những điểm nổi bật vô cùng riêng, vật dụng vệ sinh Inax là sự lựa tìm ưu việt dành cho hầu hết quý khách gần xa, tạo ra phổ biến ko gian nội thất phòng tắm hiện đại, sang trọng, nâng tầm không gian sống. Quý quý khách mang nhu cầu sắm thứ vệ sinh Inax hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt, chính sách bảo hành rõ ràng. cộng đa dạng quà tặng hấp dẫn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023