Sử dụng bồn cầu Inax tối ưu bắt buộc quan tâm điều gì ?

 Bồn cầu Inax thông minh với phổ biến tính năng tiên tiến mang đến cho người dùng những tiện ích thiết thực. Để bồn cầu Inax hợp lý hoạt động hiệu quả, độ bền cao thì việc tiêu dùng đúng phương pháp bồn cầu hợp lý phức tạp hơn so sở hữu bồn cầu thông thường. Chính vì thế, Showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ đến hầu hết người sử dụng các chú ý lúc tiêu dùng bồn cầu Inax tuyệt vời qua bài viết này nhé.

Bồn cầu Inax <span class='marker'>tối ưu</span> hiện đại

Những lưu ý lúc sử dụng bồn cầu Inax logic với lại hiệu quả cao, độ bền lâu dài

– Bồn cầu Inax thông minh với đa dạng tính năng tiên tiến bắt buộc một nguồn điện để vận hành những chức năng kỹ thuật cao như tự động đóng mở nắp, sấy gió, sưởi bệ ngồi hay điều chỉnh nhiệt độ nước. Vì vậy bồn cầu logic Inax cũng với nguy cơ hỏng hóc phần điện tử nếu nguồn điện cấp thiếu ổn định hay quá yếu. Hãy đảm bảo sự ổn định của nguồn điện đầu vào để giảm thiểu gây chập, cháy bồn cầu Inax thông minh.

– Không dẫm chân lên thành bồn cầu Inax thông minh: Phần bệ ngồi của bồn cầu Inax logic sở hữu kiểu dáng sưởi bên trong, việc tương tác mạnh như dẫm lên bệ ngồi phổ biến lần sẽ tiềm tàng nguy cơ hỏng phần sưởi bệ ngồi cũng như độ an toàn của bồn cầu. Chính bởi thế không dẫm chân lên thành bồn cầu logic Inax. Ngoài ra dẫm chân lên thành bồn cầu mỗi khi đi vệ sinh sẽ gây hại đến độ bền của bồn cầu cũng như gây hiểm nguy cho người dùng. Nếu bạn sở hữu lề thói này, hãy phấn đấu đổi thay để tránh gây hư hại bồn cầu và nguy hiểm cho bản thân.

– Tránh lạm dụng những chất tẩy rửa độc hại: Chất tẩy rửa mạnh thường tiêu dùng cho các vết bẩn cứng đầu ở những bề mặt khó vệ sinh. Tuy nhiên, đối mang bồn cầu Inax tối ưu mang chất lượng bề mặt tương đối thấp trong việc tránh bám bẩn, do vậy không nên thiết để sử dụng chất gột rửa mạnh, vốn gây hại cho cả bồn cầu và sức khoẻ người dùng. Chỉ cần tiêu dùng vải mềm, vệ sinh bồn cầu Inax tối ưu hay những chất dễ kiếm như chanh, baking soda …

– Không bắt buộc vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu inax thông minh: Mặc dù bồn cầu  thông minh Inax với thể bỏ giấy trực tiếp và xả xuống bể phốt mà ko quá lo lắng về tắc nghẽn, nhưng nhìn chung, để bồn cầu luôn hoạt động tốt nhất, bạn bắt buộc vứt rác vào cỗ áo rác thay vì bỏ vào bồn cầu. Nếu nên cần vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu Inax thông minh, hãy chắc chắn là bạn sử dụng giấy vệ sinh dòng dễ tan trong nước.

-Sử dụng nguồn nước sạch cho bồn cầu Inax thông minh:  Cung cấp nước máy hoặc nước sạch để bảo đảm vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Sử dụng nguồn nước kém, phổ biến cặn hoặc ko sạch sẽ siêu dễ gây kích ứng da và nhiễm khuẩn cho người sử dụngkhiến cho giảm tuổi thọ của bồn cầu Inax thông minh.

– Thường xuyên vệ sinh bồn cầu Inax thông minh mối lúc sử dụng xong sẽ khiến cho tăng độ bền cũng như bảo đảm các chức năng của chúng hoạt động tốt.

Trên là những quan tâm khi sử dụng bồn cầu Inax thông minh, Showroom Inax SEABIG san sẻ tới phần lớn người dùng giúp việc dùng mẫu bồn cầu Inax tiên tiến này trở lên dễ dàng và lâu bền nhất nhé.

Hiện sản phẩm bồn cầu Inax thông minh đang được bán giá tốt, sở hữu đa dạng ưu đãi tại Showroom Inax SEABIG – 1170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý các bạn mang nhu cầu sắm bồn cầu Inax và các thiết bị vệ sinh khác hãy liên hệ qua web site :https://thietbivesinhinax.vn hoặc hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023