Giá thứ vệ sinh inax mới nhất tháng 9/2023

 Tháng 9 nhiều hộ gia đình tân trang, nâng cấp phòng tắm hay hoàn thiện nội thất ko gian phòng tắm cho rộng rãi dự án với thiết bị vệ sinh Inax được lựa sắm hàng đầu. Vậy giá trang bị vệ sinh Inax thay đổi như thế nào trong tháng 9/2023 này. Showroom Inax SEABIG sẽ cập nhật qua bài viết này nhé.

Giá <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax mới nhất tháng 9/2023

Giá vật dụng vệ sinh Inax cập nhật tại SEABIG trong tháng 9/2023

Showroom Inax SEABIG được biết tớicửa hàng tin cậy chọn tìm vật dụng vệ sinh Inax giá rẻ dành cho hầu hết nhà, đa số công trình trong rộng rãi năm qua. Tại đây trưng bày phổ biến những sản phẩm gồm bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, sen vòi Inax, bồn tắm Inax ; phụ kiện phòng tắm Inax … được bày trí kỹ thuật đẹp mắt luôn tiện cho người dùng thăm quan sắm sắm.

Các thiết bị vệ sinh Inax tại Showroom Inax SEABIG là sản phẩm chính hãng mang nguồn gốc, xuất sứ, cùng chính sách bảo hành rõ ràng, và thông báo tư vấn hết lòng của viên chức làm cho bằng lòng mọi khách hàng gần xa. Không các thế giá thứ vệ sinh Inax cập nhật mới nhất trong tháng 9/2023 tốt nhất thị trường chỉ tại SEABIG như sau:

STT Mẫu thiết bị vệ sinh Inax Hình ảnh sản phẩm  Giá thứ vệ sinh Inax
1  Bồn cầu Inax
2 Chậu rửa Inax
3 sen vòi  Inax
4 Bồn tắm Inax
5 Phụ kiện phòng tắm Inax

Trên là giá trang bị vệ sinh Inax cập nhật mới nhất tháng 9/2023, Siêu thị thứ vệ sinh Inax Seabig gửi đến quý người dùng giúp giai đoạn tậu tìm trở lên dễ dàng hơn. Đặc biệt mua trang bị vệ sinh Inax dịp này tại SEABIG quý người dùng còn nhận được ưu đãi lớn vô cùng khủng cùng phổ biến quà tặng quyến rũ với ưu đãi mùa thu lên tới 40%. Hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG để trải nghiệm mua mua nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023