Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023

  Bồn cầu Inax 2 khối vẫn luôn được người sử dụng lựa mua trang bị hoàn thiện không gian nội thất phòng tắm cho phổ biến khu dự án, chung cư nhà ở. Bởi chiếc bồn cầu Inax 2 khối sở hữu kiểu dáng, kích tấc nhỏ gọn, dễ lắp đặt ưng ý trong không gian phòng tắm nhỏ của những dự án này. Lắm bắt tâm lý của đa dạng người dùng chủ dự án, Showroom Inax SEABIG siêu sale loại bồn cầu Inax 2 khối sở hữu ưu đãi cực quyến rũ lên đến chào thu 2023.

bồn cầu Inax 2 khối <span class='marker'>hiện đại</span>

Mẫu bồn cầu Inax 2 khối vô cùng khuyến mãi tại Showroom Inax SEABIG

Tại Showroom Inax SEABIG trưng bày đa dạng những cái bồn cầu Inax 2 khối với ưu đãi hấp dẫn. Nổi bật là các loại bồn cầu Inax 2 khối sau:

1/ Bồn cầu inax 2 khối C-117VAN

Bồn cầu inax 2 khối C-117VAN màu men trắng sáng, bền bỉ, ko bị ố vàng theo thời gian. Bởi loại bồn cầu này cũng giống như đa dạng sản phẩm bồn cầu Inax khác, bồn cầu  C-117VAN được áp dụng kỹ thuật cao AQUA Ceramic, giúp đồ vật vệ sinh ko bị trầy xước, không bị các vết bám bẩn, không bị cặn nước cứng hay ko bị vi khuẩn tích tụ.

Bồn cầu Inax 2 khối C-117VAN vận dụng công nghệ xả VORTEX FLUSH: Kỹ thuật tạo đường dẫn nước thành vòng xoáy trong lòng bầu, tạo bắt buộc lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi toàn bộ vết bẩn, dễ dàng và nhanh chóng, không bị ách tắc  Ngoài ra, giá tiền bồn cầu cũng siêu ưa thích mang đại đa số người tiêu dùng. Hiện sản phẩm bồn cầu Inax này đang mang giá ưu đãi lên tới 25%

2/ Bồn cầu inax 2 khối C-306VA

Bồn cầu Inax 2 khối C-306VA là dòng sản phẩm bồn cầu inax có thiết đơn giản với phong phương pháp hiện đại biến ko gian nhà vệ sinh của bạn phát triển thành khác biệt, với luồng gió mới, trải nghiệm mới giúp bạn được các phút giây thư giãn tuyệt vời. Đồng thời với thiết kế nhỏ gọn phù hợp lắp đặt trong không gian với không gian nhỏ.

Bồn cầu Inax 2 khối C-306VA mẫu mã sang trọng, chất liệu sứ và men cao cấp, sở hữu tới 1 sản phẩm với độ bền lâu dài thời gian. Cùng công nghệ xả hiện đại ECO 4.5: chỉ phải tối đa 4.5L cho 1 lần xả tằn tiện 40% nước cho gia đình, nhưng hiệu quả xả rửa đạt mức cao nhất, xả trôi tất cả vết bẩn tránh toàn bộ vi khuẩn và ko gây tiếng ồn. Kỹ thuật xả xiphong hoạt động mạnh mẽ, giúp tiếp kiệm nước hiệu quả mang 2 nút nhấn 3L và 4,8L.

3/ Bồn cầu inax 2 khối C-108A+CW-S15VN

Bồn cầu inax 2 khối C-108A+CW-S15VN mang rộng rãi tính năng hữu ích đặc biệt là nắp điện tử tối ưu chiếc bồn cầu Inax này xoành xoạch đến sự lựa mua logic cho gia chủ Việt.

Tính năng vượt trội của bồn cầu nắp rửa cơ Inax C-108A+CW-S15VN:

– Sở hữu bề ngoài mới, khó bám bẩn, vệ sinh dễ dàng nhanh chóng.

–  Với công nghệ xả xoáy hút, xả rửa tới hiệu quả tiêu dùng cao nhất cho người dùng.

–  Công nghệ ECO 4.5 hiện đại – Siêu tiện tặn nước với 2 mức xả (4.5L/3.0L). Một sản phẩm được tích hợp 1 loạt tính năng có ích được chuyên gia và người tiêu dùng kiểm tra cao.

–  Nắp đóng bằng nhựa PP cực kỳ bền đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài cho người dùng. Với chất liệu PP này đến độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện môi trường.

–  Chứng nhận chất lượng: Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 & Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001.

+  Nắp Shower Toilet CW-S15VN với thể kết hợp tất cả những bồn cầu một khối và 2 khối

+  Nắp Shower Toilet CW-S15VN là sản phẩm không dùng điện năng, chỉ sử dụng nước lạnh, phù hợp được những vùng với sức ép nước thấp

+  Sản phẩm mang nắp và bệ ngồi đóng êm

+  Chức năng phun rửa đại tiện

–  Số lỗ phun:3 lỗ.

–  Tay gạt điều chỉnh áp lực phun rửa của cái nước sử dụng cho chức năng đại tiện.

+ Chức năng đặc thù (Bidet) dành cho phụ nữ

–  Số lỗ phun: 7lỗ.

–  Tay gạt điều chỉnh sức ép phun rửa của dòng nước dùng cho chức năng Bidet dành riêng cho phụ nữ

Hiện sản phẩm bồn cầu inax 2 khối nắp rửa cơ C-108A+CW-S15VN đang được khuyến mãi lên tới 35%.

Trên là những chiếc bồn cầu Inax 2 khối đang được khuyến mãi tại Showroom Inax SEABIG, quý quý khách mang nhu cầu chọn bồn cầu Inax hãy đến ngay shop tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa tậu chiếc bồn cầu Inax phù hợp nhé. Hoặc cửa hàng hotline : 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay