Showroom Inax SEABIG khuyến mãi lớn những sản phẩm thiết bị vệ sinh inax

 Showroom Inax SEABIG khuyến mãi to những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax với ưu đãi cực quyến rũ lên tới 40% tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý người mua đang hoàn thiện ko gian nội thất phòng tắm đam mê sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hãy tới Showroom Inax SEABIG chọn sắm nhé.

khuyến mãi <span class='marker'>thứ</span> vệ sinh inax giá tốt

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khuyến mãi

Tại Showroom Inax SEABIG cung cấp rộng rãi các sản phẩm đồ vật vệ sinh Inax gồm bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, sen tắm Inax, phụ kiện Inax… Mỗi dòng sản phẩm mang ưu đãi riêng như sau:

1/ Bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax đa dạng thiết kế với mẫu bồn cầu một khối; bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu âm tường, bồn cầu tuyệt vời được phân phối trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nhiều tính năng nhân tiện ích thiết thực cho người tiêu dùng lúc sử dụng.

Hiện sản phẩm bồn cầu Inax đang mang ưu đãi lên tới 35% tại Showroom Inax SEABIG.

2/ Chậu rửa Inax

Chậu rửa Inax sở hữu kiểu dáng sang trọng và tinh tế cộng rộng rãi kích thước lắp đặt trong tất cả ko gian phòng tắm. Chậu rửa Inax gồm chậu đặt bàn, chậu âm bàn, chậu treo tường đều được ứng dụng khoa học men sứ Aquaceramic trắng sáng dễ dàng vệ sinh, kháng khuẩn, ngăn đề phòng mảng bám ố vàng, sở hữu độ bền lâu dài với thời gian. Hiện chậu rửa mặt Inax đang sở hữu ưu đãi lên đến 40%

4/ Sen vòi Inax

Sen vòi Inax là sản phẩm cao cấp của Inax sở hữu lớp mạ Crom, Niken siêu sáng bóng với độ dày tiêu chuẩn Nhật Bản được mạ trên lớp lõi sen vòi bằng đồng nguyên chất cao, bóng mịn, giữ bề mặt sáng bóng không gỉ với đến sự tiện thể nghi sang trọng cho không gian phòng tắm của bạn. Hiện sản phẩm sen vòi Inax đang được ưu đãi mang 30%

Trên là các khuyến mãi của các sản phẩm vật dụng vệ sinh Inax, Showroom Inax SEABIG gửi đến đa số người tiêu dùng. quý quý khách sắp xa. Quý các bạn mang nhu cầu tìm trang bị vệ sinh Inax hãy đến ngay SEABIG để mua được sản phẩm chính hãng, giá rẻ mang nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hay địa chỉ hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023