Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

 Sen vòi Inax là sản phẩm đồ vật vệ sinh Inax cao cấp được trang hoàng lắp đặt phổ biến trong ko gian nội thất phòng tắm của rộng rãi hộ gia đình. Tuy nhiên để tiêu dùng sản phẩm sen vòi Inax được bền đẹp sở hữu thời gian, Showroom Inax SEABIG san sớt tới phần lớn người tiêu dùng những quan tâm khi sử dụng sen vòi Inax qua bài viết này nhé.

sen vòi inax cao cấp

 Các chú ý lúc dùng sen vòi Inax luôn bền đẹp

Để sen vòi Inax luôn bền đẹp, Showroom Inax SEABIG chia sẻ tới quý người sử dụng các điều cần lưu ý trong quá trình dùng như sau:

1/ Chú ý nguồn cấp nước 

Nguồn nước cấp qua sen vòi Inax phục vụ nhu cầu sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ, rửa rau, rửa bát, giặt đồ … buộc phải 1 nguồn nước sạch, ko chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn giúp sen vòi luôn bền bỉ, không đựng cặn bẩn, giúp tuổi thọ sen vòi được lâu bền.

2/ Lắp đặt và sử dụng sen vòi Inax theo đúng bản chỉ dẫn của nhà sản xuất

Đọc kỹ chỉ dẫn trước khi lắp đặt và dùng sản phẩm sen vòi INAX, sẽ giúp bạn dùng sản phẩm một phương pháp an toàn, hợp lí, hiệu quả và đồng thời cũng mang thể phòng tránh những sự cố ko mong muốn, hiểu rõ được về sản phẩm đang dùng giúp tăng tuổi thọ của sen vòi.

   Với mỗii loại sản phẩm sen vòi INAX như vòi chậu, sen tắm, sen tắm nhiệt độ, vòi chậu nước lạnh, vòi bếp Inax đều với tất nhiên bản chỉ dẫn sử dụng và lắp đặt chi tiết. Những thông tin này vô cộng bắt buộc thiết để bạn sở hữu thể hiểu về sản phẩm và mang thể sử dụng sản phẩm được hiệu quả nhất.

Phần hướng dẫn dùng sen vòi Inax và tham số lắp đặt sẽ giúp cung cấp: điều kiện vận hành sản phẩm, để ý lúc dùng sản phẩm, phương pháp bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm, cảnh báo lúc sử dụng, … đây đều là những thông báo rất hữu ích giúp công đoạn dùng sản phẩm được dễ dàng và lợi ích hơn.

3/ Vệ sinh và bảo trì thường xuyên

Sen vòi Inax buộc phải vệ sinh và kiểm tra định kì để bảo đảm thiết bị luôn hoạt động phải chăng hiệu quả với lại luôn tiện ích thiết thực cho người dùng. Thời gian để vệ sinh một sản phẩm sen vòi INAX định kỳ là khoảng một tuần một lần, hãy vệ sinh bề mặt vòi, củ sen, bề mặt bát sen, dây sen… các vị trí vết bẩn dễ bám, vị trí mà khăn lau khó tới…

4/ Không dùng các chất tẩy rửa với tính axit mạnh để vệ sinh 

Khi vệ sinh sen vòi INAX tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa thành phần axit, thuốc tẩy, bột đánh bóng hoặc những chất chứa hạt thô và bàn chải ni-lông để vệ sản xuất phẩm. Nếu không, lớp mạ bề mặt sản phẩm sẽ bị hỏng, bong tróc, mất đi độ sáng bóng của sản phẩm. Người tiêu dùng chỉ cần  hoà baking soda và giấm với tỉ lệ 1:2 cộng 1-3 lít nước ấm tuỳ vào chất bẩn đa dạng hay ít, rồi dùng bàn chải để cọ rửa. Bề mặt sản phẩm sẽ sáng bóng và sạch bóng như mới.

Trên là những lưu ý, Showroom Inax SEABIG san sớt đến đông đảo người sử dụng lúc sử dụng sen vòi Inax sở hữu lại rộng rãi nhân tiện ích thiết thực cũng như đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Cần tham mưu hay mua sắm thiết bị vệ sinh inax chính hãng hãy tới ngay Shworoom Inax SEABIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội nhé. Hoặc gọi hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn. Đặc biệt mua sản phẩm sen vòi Inax sẽ với giá thấp ưu đãi lên tới 30%.

—————————————————

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023