Bồn cầu inax 2 khối xả sạch sảng khoái thoải mái ưu đãi

 Bồn cầu Inax 2 khối với hệ thống xả mạnh mẽ cực kỳ sạch, vô cùng hà tiện nước, cùng ngoại hình thanh lịch nâng cấp phòng tắm tiên tiến sang trọng mức giá ưu đãi lên tới 21%, trợ giá cực phải chăng trong mùa đông 2023.

bồn cầu inax 2 khối

Mẫu bồn cầu Inax 2 khối trợ giá cực phải chăng tại Showroom Inax SEABIG

Tại Showroom Inax SEABIG trưng bày nhiều những mẫu bồn cầu Inax 2 khối đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng. Nổi bật là các loại bồn cầu Inax 2 khối sau:

1/ Bồn cầu inax 2 khối C-306

Bồn cầu Inax 2 khối C-306 là cái sản phẩm bồn cầu inax có thiết đơn thuần sở hữu phong phương pháp hiện đại biến ko gian nhà vệ sinh của bạn trở nên khác biệt. Với kiểu dáng nhỏ gọn, logic được thể tích tăng khoảng không gian để bạn tiêu dùng cũng như lắp đặt thêm những đồ vật vệ sinh khác, gọn gàng, thoáng đãng hơn.

2/ Bồn cầu inax 2 khối C-514VAN

Bồn cầu 2 khối Inax AC-514VAN sở hữu kiểu dáng tinh tế, thành bồn mỏng, khả năng chịu lực cao. Phần nắp đóng mỏng, làm cho bằng chất liệu nhựa PP an toàn người dùng. Cùng hệ thống xả mạnh mẽ đánh bay tất cả vết bẩn ngăn mùi cực hiệu quả giữ cho nhà vệ sinh luôn sạch đẹp.

3/ Bồn cầu inax 2 khối C-117VA

Bồn cầu Inax 2 khối C-117VA là mẫu bồn cầu inax hướng tới những người thu nhập thấp, đáp ứng được nhu cầu dùng hàng ngày, cũng như tiêu chí Rẻ – Bền – Đẹp, lựa sắm hàng đầu cho hầu hết gia đình. Kích thước nhỏ gọn ưa thích tất cả kích tấc ko gian vệ sinh.

Trên là 3 loại bồn cầu Inax 2 khối mang giá cực tốt tại Showroom Inax SEABIG. Quý quý khách với nhu cầu mua bồn cầu Inax hoàn thiện ko gian nội thất cho dự án, nhà ở xã hội thì các mẫu bồn cầu 2 khối này của Inax là sự lựa tìm hoàn hảo. Hãy đến ngay 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội hay 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan chọn mua nhé. Hoặc cửa hàng hotline: 08.8838.8838 để được tham vấn nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023