Bồn cầu inax AC-969 kiểu dáng đột phá hiệu suất tối đa

 Mẫu bồn cầu Inax AC-969 đang được người sử dụng kiểm tra cao sở hữu kiểu dáng đột phá, hiệu suất tối đa lắp đặt được trong mọi không gian phòng tắm. Vậy bồn cầu Inax này mang các đặc điểm nổi bật gì ? Cùng showroom Inax SEABIG mua hiểu về sản phẩm bồn cầu Inax AC-969 này nhé.

Những điểm vượt trội của bồn cầu Inax AC-969 

– Bồn cầu Inax AC-969 là dòng bồn cầu Inax 1 khối được cung cấp trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản với mẫu mã những đường bo cong mềm mại, sang trọng, giúp việc vệ sinh vươn lên là nhanh chóng, dễ dàng

Không những thế bồn cầu Inax AC-969 được vận dụng khoa học men sứ Aqua Ceramic luôn trắng sáng, kháng khuẩn, chống bám dính hiệu quả.

Chỉ buộc phải xả nước là những chất thải đã được xả sạch hết. Thêm vào đó, các vệt nước cũng khó thể giữ lại trên bề mặt bồn cầu. Bồn cầu AC-969VN của Inax sẽ khó hình thành vệt nước như những loại sản phẩm khác.

– Bồn cầu inax 1 khối AC-969 có bề ngoài vành kín. Vành bồn cầu ko tạo khe bắt buộc ko tạo ra khu vực để cho vết bẩn trú ngụ. Việc vệ sinh bồn cầu vành kín cũng dễ dàng hơn siêu nhiều.

-Bồn cầu Inax AC-969 sở hữu kiểu xả Siphon và khoa học xả cao cấp Eco-X nức tiếng của Inax cuốn trôi toàn bộ vết bẩn, mùi hôi và giảm thiểu tiếng ồn

– Bồn cầu inax 1 khối AC-969 két nước chia thành 2 không gian xả. Xả đại mang 6 lít nước và xả tiểu là 4 lít nước, kiệm ước nước tối ưu, đánh bay toàn bộ chất bẩn, lòng bồn cầu luôn sạch. Đây cũng là 1 điểm cùng để các bạn đưa ra quyết định lựa tậu chiếc bồn cầu 1 khối Inax cao cấp này về sử dụng. Chắc chắn, hóa đơn mức giá nước sinh hoạt hàng tháng sẽ giúp bạn thấy dễ chịu.

– Bồn cầu Inax 969 nắp êm được khiến cho từ chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp chống xước, chống bám bẩn hiệu quả.Chiếc nắp đóng êm này tạo cần sự luôn tiện nghi đặc biệt và sự tha hồ tế nhị cho người sử dụng. Nắp bồn cầu 1 khối này dễ dàng tháo nắp; và dòng bồn cầu Inax này với thể kết hợp cùng nắp rửa điện tử hoặc nắp rửa cơ khác đem đến sự hiện đại, một thể ích cho người tiêu dùng lúc sử dụng.

Với nhiều ưu thế vượt trội trên bồn cầu Inax 1 khối AC-969 là sự lựa sắm lý tưởng cho hầu hết người. Hiện bồn cầu Inax AC-969 đang khuyến mãi lên tới 21%.

Quý các bạn sở hữu nhu cầu sắm bồn cầu Inax AC-969 hay các sản phẩm trang bị vệ sinh Inax hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG để tậu được sản phẩm chính hãng, giá tốt, rộng rãi ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu GIấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc địa chỉ hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023