Bồn cầu Inax rất sale tháng 1/2024

 Trong tháng 1/2024 nhu cầu tân trang tậu tậu nội thất phòng tắm của người sử dụng tăng cao, đặc biệt là đối với loại sản phẩm bồn cầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Showroom Inax SEABIG vô cùng sale phổ biến mẫu bồn cầu Inax bền đẹp ưu đãi lên đến 40%.

Bồn cầu Inax đẹp

Những mẫu bồn cầu Inax ưu đãi sâu tại Showroom Inax SEABIG 

Tại Showroom Inax SEABIG phân phối nhiều các sản phẩm thiết bị vệ sinh tân trang cho không gian phòng tắm trở lên hiện đại sang trọng. Đặc biệt là ưu đãi dành cho khách hàng mang nhu cầu mua bồn cầu Inax dịp này sẽ với giá cực phải chăng với các loại sau :

1/ Bồn cầu Inax AC-902VN

Bồn cầu Inax AC-902VN là mẫu sản phẩm bồn cầu tiên tiến của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax có mẫu mã tinh tế cộng nhiều ưu điểm vượt trội được đông đảo các bạn lựa chọn.

Bồn cầu Inax AC-902VN sử dụng kỹ thuật AQUA CERAMIC để ngăn ngừa các vết bẩn vàng bám trên sứ trong lòng bệt vệ sinh giữ cho sản phẩm luôn bóng nhoáng bền đẹp mang thời kì và dễ dàng vệ sinh, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hiện bồn cầu Inax này đang được khuyến mãi lên đến 25%.

2/ Bồn cầu Inax AC-919VRN

Bồn cầu khối một Inax AC-919VRN với ngoại hình kiểu dáng mới, sang trọng và yêu thích hơn mang nhiều phong cách ngoại hình nhà vệ sinh. Mẫu bồn cầu Ianx này còn tích hợp khoa học xả 2 cửa ECO-X bắt buộc việc cuốn trôi vết bẩn cực kỳ triệt để, từ đó tránh căn nguyên để sản sinh vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh và tạo sự lợi ích cho người sử dụng trong quá trình sử dụng. Hiện bồn cầu Inax AC-919VRN đang được ưu đãi lên tới 22% tại Showroom Inax SEABIG

3, Bồn cầu Inax AC-969VN

Bồn cầu INAX AC-969VN là sản phẩm rộng rãi được rộng rãi người lựa chọn bởi tích hợp nhiều kỹ thuật tiên tiến và khả năng tiện tặn nước tối đa. Bồn cầu một khối INAX AC-969VN vận dụng kỹ thuật Aqua Ceramic chống bám bẩn, chống trầy xước từ ấy giúp cho bồn cầu luôn sáng đẹp, vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Hiện bồn cầu Inax đang sở hữu giá thấp giảm sâu đến 32% tại Showroom Inax SEABIG.

Trên là 3 dòng bồn cầu Inax đang vô cùng sale tháng 1/2024 tại Showroom Inax SEABIG, mời quý các bạn tới them quan và sắm sắm. Đặc biệt tới SEABIG quý các bạn còn sở hữu cơ hội nhận được rộng rãi ưu đãi quyến rũ chương trình ” Năm mới rộn rã nhận vàng rước may ” chỉ mang tại SEABIG.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08.8838.8838 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023