Nắp bồn cầu tinh tường Inax bao gồm những loại nào ?

 Nắp bồn cầu sáng dạ Inax là 1 trong các sản phẩm vượt trội của nhãn hàng Inax, luôn được kiểm tra cao nhờ những tính năng nổi trội của nó, mang tới thuận tiện cho người dùng. Vậy nắp bồn cầu thông minh Inax có các loại nào ? Cùng siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig tìm hiểu nhé.

nắp bồn cầu <span class='marker'>tinh tường</span> Inax cao cấp

những loại nắp bồn cầu sáng dạ Inax hiện nay 

Nắp bồn cầu sáng ý Inax tiên tiến được chia ra làm hai loại đó là: Nắp rửa điện tử và nắp rửa cơ. Hãy cùng chúng tôi trung tâm mua sắm thiết bị vệ sinh Seabig đi tìm hiểu thêm về hai loại nắp rửa này nhé.

#1 Nắp rửa điện tử Shower Toilet

** Đặc điểm của sản phẩm này

Nắp bồn cầu sáng suốt Inax này được tàng tr?hợp vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp cho bạn cảm thấy vô tư, sạch sẽ hơn các phương pháp vệ sinh thường ngày. 1 số sản phẩm còn tích t?hợp thêm pin lưu trữ năng lượng để phòng lúc mất điện.

** Cấu tạo của nắp rửa điện tử Inax

Phía cuối nắp bồn cầu được gắn 1 hoặc 2 vòi rửa với những chế độ khác nhau: rửa trước, rửa sau, rửa massage, tùy vào nhu cầu và sở thích của từng người mà có thể đổi thay nhiệt độ và sức ép phụ thuộc vào nhu cầu của từng người.

Với bảng điều khiển được lắp bên hông giúp bạn có thể dễ dàng tuyển lựa những chế độ khác nhau: sấy khô vi khuẩn, chế độ sưởi ấm…. Tại thị trường bây giờ còn có thêm các mẫu nắp rửa điện tử với điều khiển từ xa không dây nối dành cho các đối tượng bị khiếm thính. tuy nhiên thì các phòng ban cảm biến hồng ngoại của nắp bồn cầu giúp xác định có người dùng hay ko để điều chỉnh nhiệt độ yêu thích.

Hệ thống tự ngắt an toàn trong trường hợp bồn cầu gặp sự cố: quá nhiệt, bồn cầu ko đủ nước..

** ưu thế của sản phẩm:

  • Tự động phun rửa, sấy khô, sưởi ấm nắp ngồi.
  • tiện thể nghi và dễ dàng sử dụng vệ sinh
  • ko dùng cần dùng tay rửa trực tiếp
  • giảm thiểu tối đa việc dùng giấy vệ sinh

#2 Nắp rửa cơ Manual Shower Toilet

** Đặc điểm của sản phẩm

Nắp bồn cầu inax rửa cơ được cung ứng từ các nguyên liệu cao cấp với vòi rửa lạnh, vận hành đơn thuần, không sử dụng điện. Vòi rửa được đặt bên trong nắp có khả năng tự vệ sinh với nước và sau khi sử dụng bảo đảm vệ sinh cho gia đình của bạn

** Cấu tạo của nắp rửa cơ

Cấu tạo bao gồm bệ ngồi và phần nắp, sản phẩm được tàng tr?hợp với điều khiển bằng tay dễ sử dụng với nguyên lý ko dùng điện, giúp tần tiện điện năng. ngoài ra thì sản phẩm này được sử dụng với 2 chế độ là rửa tiểu nữ và rửa sau mà không dùng đến giấy vệ sinh.

Với hệ thống vòi rửa tự động đóng mở, tự khử ngẫu nhiên vệ sinh, giúp tia nước phun ra ko bị bắn. Sản phẩm vòi rửa tự động ko gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

** ưu thế của sản phẩm này

  • kiệm ước mức giá
  • Dễ dàng sử dụng vệ sinh
  • yêu thích với nơi có áp lực nước thấp
  • không cần dùng tay rửa trực tiếp
  • Giảm tối đa việc dùng giấy vệ sinh

vừa rồicác chia sẻ của Showroom Inax SEABIG về dòng sản phẩm nắp bồn cầu sáng dạ Inax, với hy vọng mọi người sẽ hiểu hơn về sản phẩm tiên tiến này. Quý khách hàng có nhu cầu mua nắp bồn cầu sáng ý Inax hay cần tham mưu hãy đến với Showroom Inax SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển -Thanh Xuân – Hà Nội và 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ qua  website: thietbivesinhinax.vn của chúng tôi hay gọi đến hotline: 08.8838.8838 – 0968.294.166, để được hỗ trợtư vấn kỹ hơn nhé !

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tham vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023