Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

 Với bồn cầu Inax nói riêng và những thiết bị vệ sinh Inax khái quát, mọi người nghe đâu chỉ nhắc đến những khoa học như: sứ AquaCeramic, Proguard.. Mà chẳng chú ý rằng còn một kỹ thuật rất hiện đại khác, kháng khuẩn đấy là Hyperkilamic. Hãy cùng siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn này nhé.


bồn cầu Inax <span class='marker'>khoa học</span> kháng khuẩn <span class='marker'>tiên tiến</span>

Tổng quan chung về khoa học kháng khuẩn Hyperkilamic của bồn cầu Inax 

1. khái niệm về khoa học Hyperkilamic

Đặc điểm của phòng ngự sinh đótương đối ẩm ướt, sẽ là môi trường suôn sẻ giúp vi khuẩn trú ngụphát triển mạnh mẽ. Chính bởi vậycông nghệ Hyperkilamic được ra đời giúp ức chế vi khuẩn, ngăn phòng ngừa sự sinh trưởng, giúp những thiết bị vệ sinh được sạch sẽ và an toàn hơn. Ngăn chặn việc hình thành những vết bẩn do vi khuẩn, làm sạch trơn bóng bề mặt với tiêu chuẩn hàng đầu về kháng khuẩn của JIS

2. những tính năng ưu việt của Hyperkilamic

– Tính năng kháng khuẩn ion Ag+ : HYPERKILAMIC sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim khí bạc (Ag+) có trên bề mặt sứ vệ sinh nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Bởi những chất nhờn bám trên bề mặt sứ là do vi khuẩn tích t?tụ : Hình lỗ thoát nước của lavabo với những chất nhờn do vi khuẩn tích t?tụ trên bề mặt tạo cảm giác ko sạch sẽ.

– Tạo bề mặt rất nhẵn mịn và khó chầy xước qua bề mặt sứ cũng như vi khuẩn sẽ kothời cơ cũng như môi trường để bám lại và trú ngụ ở thiết bị vệ sinh.

– kỹ thuật HYPERKILAMIC do công ty INAX phát minh là kĩ thuật bậc nhất về chống khuẩn cảu JIS. không chỉ thế, còn có thêm đặc tính như “chống ăn mòn, chống bẩn” và “khả năng bảo vệ sạch sẽ siêu cấp”, trở thành tiêu chuẩn chống bẩn, kháng khuẩn cho thiết bị nhà vệ sinh bây giờ

khoa học này được xác nhận bởi tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS về bề mặt sứ vệ sinh. Qua tính năng ưu việt của mình, sản phẩm này được vận dụng trên những sản phẩm bồn cầu Inax cao cấp: AC-4500VN, AC-1135VN, AC-1017VRN….

Trên là những thông tin khía cạnh về khoa học kháng khuẩn của bồn cầu Inax, trung tâm mua sắm thiết bị vệ sinh Seabig gửi tới người mua, giúp hiểu rõ hơn về tính năng của sản phẩm bồn cầu Inax.

Quý khách hàng có nhu cầu mua bồn cầu Inax hãy đến Showroom Inax Seabig tại 391 Nguyễn Xiển -Thanh Xuân – Hà Nội và 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ qua  website: thietbivesinhinax.vn của chúng tôi hay gọi đến hotline: 08.8838.8838 – 0968.294.166 để được giá tốt, nhiều quà tặng quyến rũ và được tương trợ tham vấn kỹ hơn nhé !

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023