Tổng hợp những kỹ thuật thông minh của thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm thêm thứ hạng

 ko chỉ đem tới tiện dụng cũng như kết nối hàng ngày, thời đại kỹ thuật thông minh còn tích hợp trên các thiết bị vệ sinh Inax mang đến sự tiên tiến cho phòng tắm giúp tương trợ tối đa người sử dụng cũng như là mang tới sự thoả thích, thư giãn.

Thiết bị vệ sinh Inax sở hữu kỹ thuật thông minh hiện đại 

Thiết bị vệ sinh Inax đa dạng sản phẩm, chúng đều sở hữu những khoa học sáng ý đến từ Nhật Bản với nhiều tính năng tiên tiến, một thể ích cho người sử dụng. Mỗi thiết bị vệ sinh Inax sở hữu khoa học riêng khác nhau như sau:

1.Sen tắm sáng dạ Thermostat

Qua một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, được massage dưới dòng nước ấm mang tới cảm giác dễ chịu, thư giãn hơn. dù thế chúng mình phải mất thời gian canh chỉnh nhiệt độ nước đem tới cảm giác phiền toái hơn. Sen tắm Thermostat với tùy chỉnh nhiệt độ ở tay cầm sẽ giúp cho dòng nước giữ được ổn định, có được nhiệt độ nước như ý muốn.

tuy nhiên phía tay sen có chế độ tia nước, giúp bạn có thể vô tư chọn lọc độ mạnh hoặc nhẹ theo thị hiếu cũng như nhu cầu, Với công nghệ này còn giúp bảo vệ người to cũng như trẻ nhỏ không bị bỏng, an toàn với người dùng.

2.Nắp bàn cầu Shower Toilet

Sản phẩm nắp bàn cầu mang tên Shower Toilet được trang bị nút bấm vận hành tự động phun rửa SaniClean và công nghệ Hyperkilamic giúp kháng khuẩn và độc quyền của Inax, người dùng có thể an tâm về sức khỏe hơn.

Nắp bàn cầu sáng suốt của Inax còn giải quyết được vấn đề vệ sinh tối đa, cũng như thân thiện hơn với môi trường do không sử dụng giấy mà sử dụng phun rửa và sấy khô, còn có cơ chế tự ngắt và khóa tự động khi thiết bị không sử dụng trong thời kì dài.

3. Aqua Ceramic giúp cho bàn cầu được trắng sạch trong thời gian vô cùng dài.

Đây được coi là một bước đột phá cũng như là điểm vượt trội của Thiết bị vệ sinh Inax, với chất liệu sứ , có thể dễ dàng đánh bật vết bẩn nhờ vào đặc tính ưa nước của nó, khiến cho nước có thể chui vào từng ngách ngách và đưa vết bẩn ra ngoài. tuy nhiên còn có công nghệ chống bán bẩn giúp bề mặt được cải tiến và trở nên sạch sẽ hơn, an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Với tính năng cực kỳ ưa nước này giúp bề mặt sáng bóng trong hơn 100 năm. Điểm ưu việt của sản phẩm này đấygiảm thiểu bám cứng của vi khuẩn, giúp sản phẩm bền đẹp so với thời kì.

Trên là 1 vài khoa học vượt trội được sở hữu bởi những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax ngày nay, đem đến cho người dùng các tính năng tiên tiến nổi bật, tạo điểm nhấn riêng cho dòng thiết bị vệ sinh này. 

Quý người tiêu dùng có nhu cầu mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khác hãy liên hệ với Showroom Inax Seabig qua website: thietbivesinhinax.vn hoặc gọi đến hotline: 08.8838.8838 – 0981633306, quý người mua sẽ được những viên chức tham mưu cụ thể và mua hàng mau chóng nhất. Hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội & 391 Nguyễn Xiển,Thanh Xuân, Hà Nội để mua trực tiếp nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tham vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023