Bồn cầu Inax 1 khối vô cùng khuyến mãi hè 2024 lên tới 20%

 Bồn cầu Inax một khối là một dòng bồn cầu tiên tiến do Inax cung ứng trên dây chuyền khoa học của Nhật Bản với nhiều tính năng tiên tiến ưu việt cho phòng tắm trở lên sang trọng tiện nghi. Hiện sản phẩm bồn cầu Inax 1 khối đang vô cùng khuyến mãi lên tới  20% tại Showroom Inax SEABIG.

bồn cầu Inax <span class='marker'>một</span> khối khuyến mãi 20%

những mẫu bồn cầu Inax một khối khuyến mãi

1/ Bồn cầu Inax một khối AC-1052VN

Bồn cầu Inax một khối  AC-1052VN là sản phẩm thiết bị vệ sinh bậc nhất của nhãn hàng INAX. Được trải qua quá trình chế tạo chặt chẽ, quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên ổn tâm khi sử dụng sản phẩm này cho gia đình.

Đây là mẫu bồn cầu một khối có kiểu dáng thân kín, thân bồn cầu cong vào bên trong giúp giảm thiểu trọng lượng sản phẩm, giảm tối đa lực cho sàn nhà vệ sinh khi lắp đặt.

Bề mặt của bồn cầu được phủ men kháng khuẩn AquaCeramic giúp bề mặt luôn sạch sẽ, sáng bóng, ngăn đề phòng vi khuẩn tối đa, giúp bồn cầu không bị ố vàng trong thời gian dài sử dụng.

Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không màu ko mùi, nắp rơi êm không gây tiếng ồn, mang đến cảm giác vô tư cho người dùng.

Phần két nước của bồn cầu cất được dung tàng tr?nước to, đáp ứng được mọi nhu cầu xả của người dùng. Hệ thống xả với một cửa xả xoáy, một cửa đẩy trợ lực, với 4.5L cho một lần xả đại và 3.0L cho một lần xả tiểu.

Nút nhấn xả với khoảng thao tác rộng giúp người dùng có thể chọn lọc được chế độ xả phù hợp nhất.

kích tấc bồn cầu nhỏ gọn, tinh tế thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian như nhà hàng, khách sạn cao cấp, chung cư, khu nghỉ dưỡng, …

2/ Bồn cầu Inax 1 khối AC-989VN

Bồn cầu Inax 1 khối  AC-989VN uy tín chính hãng tại thị trường Hà Nội tại Showroom Inax SEABIG. Bồn cầu Inax một khối  này có men sứ Aqua CERAMIC chống bám cặn, bám bẩn, tùng tiệm nước với hai chế độ xả nhấn.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-989VN có nhiều tính năng ưu việt

  • Comfortable Seat: Bệ ngồi rộng rãi với đường cong tuyệt hảo tạo sự vô tư, dễ chịu
  • Rimless: Vành rim không GÓC mệnh chung dễ dàng vệ sinh
  • Skirt Design: bề ngoài thân cầu hoàn toàn trơn láng, giúp dễ dàng vệ sinh
  • Single Vortex Flush: công nghệ xả xoáy một cửa mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn chỉ trong 1 lần xả
  • Men Aqua Ceramic: Chống bám bẩn bám cặn lên tới 100 năm

3/ Bồn cầu Inax 1 khối AC-1032VN

Bồn cầu Inax 1 khối AC-1032VN được sản xuất từ sứ tráng men Aqua Ceramic kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản đã tạo nên sản phẩm bồn cầu inax AC-1032VN chất lượng cao và độ bền ưu việt.

Sản phẩm thừa hưởng khoa học của Nhật Bản chính vì vậy luôn mang trong mình bắt mắt bề ngoài luôn thể nghi, vững chắc, với nét tiên tiến tất nhiên thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho mọi không gian phòng thủ sinh. Sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và luôn được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng trong suốt thời gian qua.

– Đặc điểm của bồn cầu ngay tắp lự khối inax AC-1032VN

+) Thuộc dòng bồn cầu két ngay lập tức 1 khối kiên cố, sang trọng ưa thích cho nhiều mẫu mã phòng thủ sinh, đặc thù là phòng có ko gian to manh phong cách tiên tiến

+) Chế độ xả nhấn với 2 mức nước tần tiện với 3,5 lít cho tiểu luôn thể và 05 lít cho đại tiện / 1 lần xả, kèm theo đó là hệ thống xả siphong xoáy tạo ra lực xoáy hút mạnh mẽ nhấn chìm và cuốn trôi đi mọi cận bẩn cứng đầu.

+) công nghệ xả Eco-X có hệ thống 2 cửa xả 100% lượng nước xả từ phía trên tạo dòng xoáy cực mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn. Vành Rim được ngoại hình hoàn toàn mới khiến các chất cặn bẩn ko bị tích t?tụ theo thời gian giúp dễ dàng vệ sinh hơn loại bình thường

+) khoa học men sứ Aqua Ceramic hiện đại nhất với tính năng siêu ưa nước và cấu trúc ngăn đề phòng bám cặn, Aqua Ceramic cho phép bồn cầu giữ được sự sáng bóng trong 100 năm chỉ bằng việc cọ rửa hàng ngày.

+) Nắp ngồi bồn cầu được làm từ nhựa dai sức có độ bền cao, màu sắc đẹp trắng sáng, với bề mặt láng mịn dễ vệ sinh. Bồn cầu AC-1032VN được trang bị sẵn nắp ngồi đóng êm bằng nhựa không gây ra tiếng ồn hay bể đổ vỡ do sơ ý làm rơi. dễ dỡ lắp.

Trên là các mẫu bồn cầu Inax một khối đang có khuyến mãi giá tốt tại Showroom Inax SEABIG. Quý người tiêu dùng có nhu cầu mua bồn cầu Inax hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khác hãy đến ngay showroom Inax SEABIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội hay liên hệ qua hotline: 08.8838.8838 để được tham vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG

Địa chỉ 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023