Trải nghiệm sự hiện đại sảng khoái với sen tắm Inax cao cấp

 Sen tắm Inax là một dòng sản phẩm cao cấp của nhãn hiệu thiết bị vệ sinh Inax nổi danh được cung cấp trên dây chuyền khoa học tiên tiến của Nhật Bản phục vụ nhu cầu tắm rửa của con người một cách thiết thực với nhiều nhân tiện ích tiên tiến bây giờ.

sen tắm inax <span class='marker'>tiên tiến</span>

Sự hiện đại luôn thể ích của sen tắm Inax 

Sen tắm Inax được chế tạo từ đồng mạ crom siêu bền cùng áp dụng những công nghệ tiên tiến của Nhật Bản tiên tiến nhất hiện naynhững điểm mạnh nổi bật, kích thích nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng dưới đây:

– Đa dạng kiểu dáng, thiết kế

thế mạnh trước tiên chẳng thể không kể đến của những dòng sen tắm Inax là đa dạng ngoại hình, mẫu mã. Tạo điều kiện thuận lợi cho gia chủ vừa có thể thư giãn, vệ sinh cá nhân một cách vô tư, dễ chịu lại có thể ki-lô-gam đối được các khoản chi phí mua sắm cho nhà mình.

Tùy vào sở thích cá nhân, điều kiện kinh tế và diện tích tr?không gian mà người tiêu dùng có thể chọn lựa những loại sen tắm thường, sen cây Inax hay là sen tắm âm tường Inax khác nhau, sao cho mang lại hiệu quả 1 cách tốt nhất, phù hợp với nơi vệ sinh nhà mình nhất.

-tàng tr?hợp nhiều kỹ thuật hiện đại

không chỉ đa dạng bề ngoài, thiết kếđa số những loại sen tắm Inax đều được ứng dụng các thành tựa khoa học kĩ thuật, tích t?hợp từ nhiều khoa học hiện đại. đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người dùng.

kỹ thuật ECOFUL SHOWER trên bát sen tay sử dụng khoa học phun bằng cánh quạt, tạo ra những hạt nước to hòa quyện với ko khí giúp cho gia chủ có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh tối đa. song song hệ thống massage kết hợp với thanh điều chỉnh nhiệt độ trên thân sen khiến cho người dùng có cảm giác thư giãn, dễ chịu như đang được hòa mình vào dòng thác chảy trong lành. Tạo nên những điều hoàn hảo trong cuộc sống, xua tan đi các sức ép, mỏi mệt trong công việc hằng ngày.

tùng tiệm lượng nước tối ưu

Nhờ vào hệ thống điều chỉnh chế độ nước, dòng chảy nên sen tắm Inax kiệm ước lượng nước tối ưu. Theo 1 vài khảo sát sử dụng trước đây cho thấy, sen tắm đến từ công nghệ Nhật Bản này có thể kiệm ước được đến 35% lượng nước so với những loại sen tắm thông thường. Vừa giảm quá trình lãng phí nguồn năng lượng lại tùng tiệm giá tiền 1 cách đáng kể cho người dùng.

sức ép nước mạnh

thường nhật các loại sen cây tắm Inax sẽ có tốc độ chảy ổn định với áp lực nước nhanh và mạnh. mặc dù được kiểu dáng đứng với kích tấc hơi to nhưng gương sen cao cấp này vẫn giữ được phong độ, mang đến dòng thác sối xả, trong sạch và mát mẻ đến tay khách hàng. ko cần phải tiêu tốn giá thành sử dụng thêm vòi tăng áp, gia chủ vẫn có thể vệ sinh cá nhân thoả thích, thư giãn từ những dòng chảy nhanh và mạnh của sen tắm Inax hiện đại.

– Tăng tính thẩm mỹ cho ko gian phòng tắm của gia chủ

Ngoài tất cả những điểm cộng vượt trội trên thì hương sen đến từ thương hiệu Inax còn sở hữu vẻ ngoài tinh tế thời thượng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia chủ. khách hàng sẽ được chiêm nghưỡng những loại bát sen đa dạng ngoại hình, ngoại hình cùng với cấu trúc nhỏ gọn, thanh mãnh mà nó mang đến. Mở ra một ko gian vệ sinh đẳng cấp, nâng mức giá trị sử dụng của người dùng.

– Giá sen tắm Inax phải chăng ưa thích với điều kiện kinh tế của người mua hiện nay. Hiện sản phẩm sen tắm Inax đang có giá ưu đãi lên tới 40 % tại Shworoom Inax SEABIG.

Quý người mua có nhu cấu mua sen tắm Inax hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội để thăm quan mua sắm. Hay liên hệ với hotline: 08.8838.8838 để được tham vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Địa chỉ 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

tham mưu bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những để ý khi tiêu dùng sen vòi Inax

Tìm hiểu về công nghệ kháng khuẩn bồn cầu Inax hiện nay

Mẫu bồn cầu inax 2 khối vô cùng khuyến mãi chào thu 2023